Pages

Tuesday, April 19, 2016

Bán căn hộ Royal city R3 - Có quang cảnh đẹp

Bán căn hộ Royal City tòa R3 - Đóng 30% nhận nhà ngay

Được sự ủy quyền của công ty TNHH Kinh doanh và quản lý Bất động sản Vinhomes, Vietstarland chính thức công bố là nhà phân phối độc quyền các căn hộ tòa R3  – Vinhomes Royal City tại 72A Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội.

Đây là cơ hội duy nhất để sở hữu căn hộ hạng sang, vip nhất Royal City . Cụ thể:

. Chỉ với 30% khách hàng sẽ được sở hữu ngay căn hộ hoàng gia Royal City (ưu đãi của cđt dành cho cư dân tương lai). Hỗ trợ 70% 18 tháng, lãi suất 0%, không phạt trả trước, không phải trả nợ gốc (ân hạn nợ gốc) và chỉ áp dụng với ngân hàng Techcombank Hoàng Gia – Royal City.


(*) lợi ích khách hàng được nhận 3: Chỉ với 30% khách hàng đã được nhận nhà + được cho thuê + 70% còn lại khách hàng có thể gửi tiết kiệm hoặc mua thêm 1-2 căn để đầu tư cho thuê.

- Khuyến cáo: Là khách hàng thông thái, các bạn không nên chậm trễ trước cơ hội này.
Quý khách mua căn hộ Royal city R3 vui lòng liên hệ trực tiếp 
Hotline: 0912.60.4455 - 0912 60 44 55
Sàn bất động sản Vinhomes Royal city Tầng 2B  Tòa R6 Royal city
Trân Trọng!
(Hiệu lực từ ngày 28/3/2016)

Bán toà R3 căn hộ Royal city

Kính chào quý khách hàng!

Bà Vũ Thị Phương – Giám đốc Kinh doanh Công ty Vietstarland cho biết, ngày càng có nhiều khách hàng quan tâm tới khu căn hộ sang trọng R3 này. Bởi nơi đây không chỉ là khu căn hộ sang trọng, đẳng cấp mang những thiết kế Châu Âu sang trọng, tinh tế mà tại R3 này khách hàng còn được hưởng những dịch vụ hoàn hảo, đồng bộ như trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí,…

Tòa nhà R3 - Dự án Vinhomes Royal City nằm giữa trung tâm là tòa đẹp nhất dự án, từ trước tới nay để sở hữu căn hộ R3 là niềm mơ ước của rất nhiều cư dân, tuy nhiên hiện nay, tòa R3 được hưởng lợi lớn nhất từ "Chính sách bom tấn" đặc biệt ưu đãi chưa từng có trên thị trường bất động sản dành cho các cư dân tương lai Khu Đô Thị Hoàng Gia Royal City của Vingroup.

Tòa R3 Royal City có diện tích từ 109.2m2 - 221.5m2, được thiết kế từ 2-3 phòng ngủ.
+/Căn 2 phòng ngủ: 109.2m2, 109.4m2, 121m2, 157.1m2, 169.5m2.
+/Căn 3 phòng ngủ: 123.7m2, 132.4m2, 137.8m2, 172.2m2, 175.6m2, 195.5m2.
+/Căn 4 phòng ngủ: 221m2 (căn góc) số 01 & 25: View quảng trường Và khuôn viên cây xanh. Vip nhất. Gía 12,7tỷ.
- R3 là tòa nhà đẹp nhất Vinhomes Royal City, đây là tòa duy nhất nhìn toàn cảnh quảng trường.
- Vị trí phong thủy hội tụ tinh hoa. -Mật độ cư dân thấp, hướng nhìn thoáng ra bể bơi và quảng trường trung tâm.
- Căn hộ đã hoàn thiện
- Có sổ đỏ. Nhận bàn giao về ở ngay.
Được thiết kế cao 17 tầng được bố trí 10 thang máy cao cấp tốc độ cao và 4 thang bộ phụ vụ tối đa việc đi lại cho các cư dân.

Tiện ích vượt trội.

• Sảnh và hành lang được trang bị điều hòa và thông gió theo tiêu chuẩn của các tòa nhà hạng sang trên thế giới.
• Khu hầm gửi xe 3 tầng rộng 280.869m2, hiện đại nhất Việt Nam với hệ thống quản lý thông minh.
• Hệ thống truyền hình cáp đa ngôn ngữ. • Các dịch vụ quản gia chuyên nghiệp: Dịch vụ dọn dẹp, giặt là, sửa chữa kỹ thuật…
• Dịch vụ ẩm thực tại nhà (room Service). • Hệ thống sảnh Lounge sang trọng đáp ứng nhu cầu giao lưu và thư giãn của cư dân.
• Dịch vụ lễ tân và chăm sóc khách hàng 24/24.
• Anh ninh được đảm bảo với hệ thống camera giám sát, bảo vệ, tuần tra 24/24. Thông tin chi tiết về chính sách ưu đãi, bảng giá, hồ sơ thiết kế...

TÀI LIỆU TOÀ R3 VINHOMES ROYAL CITY

Quý khách hàng có thể tải về đầy đủ tại đây !

Sales kit và mặt bằng căn hộ tòa R3

HÍNH SÁCH BÁN HÀNG VINHOMES ROYAL CITY

(Hiệu lực từ ngày 28/3/2016)

A. QUY ĐỊNH CHUNG

A.1 Chính sách triết khấu mua từ 02 căn trở lên

Khách hàng và người thân mua từ 02 căn hộ trở lên (đứng tên trên hợp đồng mua bán) hoặc cư dân Vinhomes Royal City mua căn hộ thứ 02 trở lên cho bản thân/người thân từ chủ đầu tư tại dự án được chiết khấu thêm 01% vào giá bán trước VAT của căn hộ đó (người thân của khách hàng/cư dân thuộc các mối quan hệ sau: vợ với chồng; cha/mẹ đẻ với con đẻ; cha/mẹ nuôi với con nuôi; cha/mẹ chồng với con dâu; cha/mẹ vợ với con rể; ông/bà nội với cháu nội; ông/bà ngoại với cháu ngoại; anh, chị, em ruột với nhau).

B. CÁC GÓI CHÍNH SÁCH CỤ THỂ ĐỂ KHÁCH HÀNG LỰA CHỌN

Khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 3 gói chính sách bán hàng sau đây khi mua căn hộ. Các gói chính sách như sau:

B.1 GÓI CHÍNH SÁCH 1



B.2 GÓI CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA ĐỂ ĐẦU TƯ





B.3 GÓI CHÍNH SÁCH DÀNH CHO KHÁCH HÀNG MUA ĐỂ Ở



Quý khách hàng có thể tải về chính sách bán hàng đầy đủ tại đây !


**************************************************

Thông tin chi tiết về tòa R3 và Quần Thể Căn Hộ Royal City 
 “Nơi hạnh phúc ngập chàn”

Mô tả toà R3 Royal city. ( chung cu royal city, chung cư royal city nguyên trãi, chung cư royal city toà r3)

Chung cư royal city tòa R3 có vị trí đẹp nhất tại Royal City với những căn hộ siêu đẳng cấp ở vị trí phong thủy Hội tụ tinh hoa, không gian sống yên tĩnh, có mật độ dân cư thấp nhất với 15 tầng và 26 căn trên một sàn. R3 còn mang lại cho cư dân những góc nhìn đẹp nhất tại chung cư  Royal City với hướng nhìn thoáng ra bể bơi ngoài trời hay toàn bộ khu quảng trường. Với vị trí đẹp, phong thủy hội tụ tinh hoa, góc nhìn bể bơi, quảng trường thoáng cùng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo mà tòa nhà đem lại, Tòa R3 Royal city  khẳng định đẳng cấp của chủ nhân và mang lại một cuộc sống sang trọng đích thực.

Hình ảnh tổng quan khu đô thị Vinhomes Royal City

Xem Bất Động Sản Mô Tả:  Chung cư royal city

Cổng vào dự án chung cư Royal City Nguyễn Trãi

chung cư royal city toà R3

Khu căn hộ cao cấp Royal City được ví như một "TP Châu Âu thu nhỏ" với lối thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với các trang cơ sở hạ tầng tiên tiến, thông minh, tiện ích khu vực, tiện ích dự án vượt trội, với không gian sống trong lành, sạch sẽ và an toàn.  ( chung cu royal city, chung cư royal city nguyên trãi, chung cư royal city r3)

Cảnh Khu Chung cư Royal City về đêm

căn hộ royal city toà r3


Thông tin chung về Khu căn hộ cao cấp Royal City

- Dự án tọa lạc tại số 72A Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, TP Hà Nội

- Nằm tại cửa ngõ chính Phía Tây - Nam của Thủ Đô Hà Nội:
             Cách 7m là Hồ Hoàn Kiếm (Tầm 20 phút đi xe)
             Đi xe 35 phút là đến Sân Bay Nội Bài HN
             Nằm tại tuyến đường kết nối với nhiều tuyến đường huyết mạch của HN, gần đường vành đai 2, 3
             Tiếp giáp nhiều KV, dự án cao cấp nơi đây cư dân đông đúc, mức sống, thu nhập cao, con người phát triển.  ( chung cu royal city, chung cư royal city nguyên trãi,  toà r3 Royal city, r3 royal city)

- Tổng diện tích xây dựng: 120.945m2

Chung cư Royal City thiết kế với mô hình của một khu đô thị kiểu phức hợp, với điểm nhấn của dự án là khu công viên rộng lớn nhất VN với tổng diện tích xây dựng 70.000m2 và khu quảng trường bên trong dự án với nhiều tác phẩm nghệ thuật được làm từ đá nguyên khối, điêu khắc tỉ mỉ, tinh xảo…Ngoài ra, Royal City nổi bật về thiết kế, với sự đầu tư nghiên cứu từ các nhà kiến trúc sư tài ba đến từ Singapore, thiết kế hài hòa giữa hai lối kiến trúc Hoàng Gia và Châu Âu, mang lại vẻ đẹp cho căn hộ vừa sang trọng, vừa tinh tế, vừa lịch lãm, cùng với sự sắp xếp nội thất tỉ mỉ, hợp lý, tinh tế tạo nên chuỗi tiện nghi và hiện đại trong khu chung cư Royal City


Tòa Chung cư Royal City thiết kế sử dụng các công nghệ hiện đại, an toàn, tiên tiến nhất, Các căn hộ thiết kế đa dạng về mặt bằng diện tích, cách sắp xếp nội thất ngăn nắp, hợp lý, căn hộ Royal city  đầy đủ tiện nghi, đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ ngơi, sinh hoạt cho mọi cư dân nơi đây.

Để tạo nên sự phong phú, đa dạng về sự sắp xếp, bố trí nội thất bên trong căn hộ, chủ đầu tư đã triển khai thiết kế các phương án khác nhau cho từng căn hộ, mỗi phương án lại có 2 phong cách nội thất khác nhau: Phong cách bố trí kiểu tân cổ, và hiện đại để khách hàng có thể lựa chọn những căn hộ đẹp theo sở thích của mình. Cư dân sống tại Royal City sẽ tận hưởng được một cuộc sống hiện đại, với đầy đủ tiện nghi.


chung cư royal city tòa r3
 Khu căn hộ Royal City

- Chung cư royal city tòa R3 nằm tại vị trí trung tâm dự án Royal City, giữa các tòa nhà R1, R2, R4 và R5, hướng nhìn chính ra quảng trường rộng lớn. Thiết kế dựa theo hình chữ V, lối kiến trúc thiết kế hài hòa, mang phong cách Hoàng Gia Châu Âu hiện đại, sang trọng, lịch lãm.

- Tòa R3 royal city Cách bài trí, sắp xếp tỉ mỉ và tinh tế của chuỗi nội thất hiện đại, cao cấp, tiện nghi nhất.(Bán chung cư royal city tòa R3) (chung cư royal city tòa R3 vị trí đẹp )(chung cư royal city tòa R3)
- Tòa R3 royal city sử dụng công nghệ tiên tiến, hình đại nhất mang đến sự tiện lợi và an toàn nhất cho 1 cuộc sống gia đình hạnh phúc.(Bán chung cư royal city tòa R3)(chung cư royal city tòa R3 giá tốt )(chung cư royal city tòa R3 suất mua giá rẻ)
Tòa R3 royal city thiết kế các căn có diện tích từ 109.2m2 cho đến 221.5m2, mỗi mặt sàn được thiết kế 26 căn hộ trên một sàn, cách bài bố hợp lý, với các không gian căn hộ khác nhau, thoáng đãng, đáp ứng tối đa mọi nhu giải trí, sinh hoạt, nghỉ ngơi của cư dân nơi đây. (Bán chung cư royal city tòa R3)(chung cư royal city tòa R3 giá tốt )(chung cư royal city tòa R3 suất mua giá rẻ)
Tòa R3 royal city có 15 tầng cao, trong tòa có 10 cầu thang máy và 4 cầu thang bộ cao cấp, chất lượng tiêu chuẩn, tải trọng lớn, phục vụ tối đa nhu cầu đi lại của cư dân nơi đây. (Bán chung cư royal city tòa R3 đẹp )(chung cư royal city tòa R3 đẳng cấp sống )(chung cư royal city tòa R3 suất mua vip)
Căn hộ toà R3 Royal city được thiết kế có từ 2 cho đến 4 phòng ngủ, trang nội thất đầy đủ, cao cấp, các căn hộ chung cư Royal City được đón không khí cùng nguồn ánh sáng tự nhiên giúp căn phòng trở nên thông thoáng hơn, đẹp hơn, đồng thời giúp tiết kiệm tối đa năng lượng tiêu thụ. ( tòa r3 royal city)( tòa r3 royal city thiết kế vươtu trội )( tòa r3 royal city)( tòa r3 royal city)( toa r3 royal city)( toa r3 royal city đẳng cấp smart
)
Dự án Chung cư Royal City - Tiện ích vượt trội

Trang thiết bị hạ tầng trong Khu căn hộ chung cư Royal City cao cấp, toàn diện

Trường học liên cấp Vinschooltrường học Quốc Tế BIS với chất lượng đạo tạo số 1 VN
Trường học trong dự án chung cư royal city
Trường học trong dự án cao cấp với đội ngũ giáo viên trình độ chuyên môn cao, chất lượng đào tạo tốt, đào tạo từ bậc mầm non cho đến bậc trung học phổ thông và do tập đoàn Vingroup đầu tư.

Có đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ các em trong quá trình học, cùng với chất lượng giáo dục tốt nhất Việt Nam giúp các em có môi trường học tập tốt nhất.

chung cư royal city

Tòa R3 chung cư Royal city
Giáo sư Ngô Bảo Châu cũng đã dành một bài phát biểu cực kỳ ý nghĩa cho các học sinh của Vinschool, và giáo sư còn quả quyết việc tham gia buổi lễ khai giảng tại Vinschool là hoạt động ý nghĩa nhất của giáo sư tại Việt Nam trong mùa hè này.

 Bên cạnh đó, Khu căn hộ hạng sang chung cư Royal City cũng phối hợp với trường học QTế Anh BVIS

- Một trong những trường có thương hiệu giáo dục lớn nhất VN và đứng đầu Đông Nam Á, cùng với quy mô trường học đẳng cấp

căn hộ Royal city


 Trang thiết bị trong phòng học hiện đại với các phòng chức năng đa dạng như: hệ thống thư viện, thư điện tử lớn, phòng thí nghiệm, phòng công nghệ thông tin, phòng học nhạc, học thiết kế, nghệ thuật, phòng kịch, chiếu phim, ...

Phòng khám quốc tế Vinmec trong chung cư Royal City: với quy mô rộng, chu đáo, tận tinh với khách hàng, mang đến một sức khỏe thịnh vượng nhất cho mọi cư dân nơi đây

Phòng khám hiện đại trong Chung cư Royal City

Với đội ngũ chuyên gia lâu năm, giàu kinh nghiệm, khám và chữa bệnh tận tình, chu đáo, chăm sóc sức khỏe vàng cho cư dân nơi đây. Quy mô phòng khám lên tới 428.6m2 - Được kế thừa từ mô hình hoàn hảo của BVĐK Quốc Tế Vinmec.

Cùng với trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn chất lượng cao

Bể bơi 4 mùa và bể bơi ngoài trời rộng lớn (2 bể bơi) tại các khu căn hộ trong dự án chung cư Royal City

Chung cư royal city bể bơi

Hệ thống vui chơi, bể bơi rộng lớn trong chung cư Royal City như: Bể bơi 4 mùa, nhảy cầu ...

Hệ thống công viên nước, sân trượt băng, trung tâm thương mại Vincom, Rạp chiếu phim ... rộng lớn, hiện đại nhất việt nam

Thông tin Dự án chung cư Royal City
Rạp chiếu phim trong dự án Khu căn hộ chung cư Royal City

Rạp chiếu phim rộng lớn nhất Châu Á với diện tích lên tới 5000m2 cùng với hệ thống các phòng để chiếu phim cao cấp, phòng chiếu phim 3D, 4D đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Trong khu chung cư Royal City thường xuyên chiếu những tác phẩm điện ảnh hấp dẫn, mới nhất của thế giới
Chung cư Royal City - Sân chơi trượt (vinhomes royal city)

Sân trượt băng có các công cụ hỗ trợ cho các bạn chưa biết trượt, bằng các công cụ hỗ trợ đó, bạn sẽ có thể di chuyển một cách dễ dàng và học được nhanh chóng

- Sân chơi tennis, cầu lông, bóng rổ ngoài trời, sân chơi dành cho trẻ em, khu vườn dưỡng sinh, vườn nhật bản, khu Club - House 5 sao, nhà sinh hoạt cộng đồng ... đạt tiêu chuẩn, chất lượng

- Thế giới game hấp dẫn, với trò chơi hay và mới nhấtchung cu royal city - game (vinhomes royal city game)

 Dự án bán căn hộ chung cư Royal City - Thế giới game (vinhomes royal city)

Thế giới game  hấp dẫn với nhiều trò chơi hấp dẫn, mới lạ và lần đầu tiên xuất hiện tại việt nam
Quy mô sân chơi game lên đến gần 6000m2.

 Khu chơi game mang đến nhiều cảm giác mạnh cho người chơi như: Trò chơi tàu lượn, trò chơi đu quay ...

 Khu Team Building: Trò chơi leo thang, leo núi, đi trên cầu thăng bằng, trò chơi vòng tròn ly tâm

 Khu vực studio như: Trò tàu vũ trụ, trò mô hình máy bay, trò nhà không trọng lượng.

 Khu vui chơi cho trẻ: khu nhà bóng, khu lái tàu, khu đu quay sở thú ... chung cư royal city Nguyễn Trãi

 Quảng trường dự án rộng 30.000m2 với nhiều tác phẩm điêu khắc độc đáo, sáng tạo

chung cư royal city - quảng trường (vinhomes royal city quang truong )

Quảng trường dự án chung cư royal city  (vinhomes royal city square)

Quảng trường điểm tổ chức các sự kiến long trọng, sự kiện lớn, trọng đại lý tưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp, với thiết kế hấp dẫn, độc đáo, bắt mắt, với các tác phẩm nghệ

thuật nổi tiếng, lớn, được thiết kế tinh sảo, các tác phẩm sử dụng đá nguôn khối, cùng với khu vườn hoa, cây cỏ mang đến sự thoải mái, trong lành, thiên nhiên nhất.  Một không

gian choáng ngợp khi bạn mới bước vào dự án. Đến với Royal City để tận hưởng một cuộc sống hoàn toàn mới lạ và thú vị

- Hệ thống công viên cây xanh rộng lớn nhất Việt Nam với tổng diện tích 70.000m2 trong chung cư Royal City (vinhomes royal city hệ thống công viên)

Chung cư royal city - công viên

Công viên trong căn hộ royal city (vinhomes royal city)

Hệ thống CV cây xanh rộng lớn lên đến 70.000m2, với không gian xanh, sạch và yên tĩnh, thiết kế theo tiêu chí: Vừa sinh thái, vừa BV môi trường, vừa đem lại sự thoáng mát, thoải mái nhất cho cuộc sống của mọi cư dân VN

- Các khu phố ẩm thực, nhà hàng nổi tiếng tụ họp tại chung cư Royal City: với 170 nhà hàng từ mọi vùng miền đất nước, cùng với các món ăn phong phú, cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, giúp bạn và người thân có thể cảm nhận được tinh hoa văn hóa ẩm thực của các vùng miền (vinhomes royal city phổ ẩm thực)

Tổng quan dự án chung cư Royal City
Phố ẩm thực chung cu royal city

Khu ẩm thực lớn nhất Đ.N.Á trong dự án chung cư  Royal City nguyễn trãi (vinhomes royal city tòa R3) Với quy mô trên 22000 m2 (Lớn tương đương với 5 tầng thương mại trong Vincom Center Hà Nội)

- Với tổng số trên 13 nhà hàng nổi tiếng châu á dự án chung cư royal city nguyễn trãi

- Các loại hình ẩm thực phong phú, đa dạng như: Ẩm thực của VN, ẩm thực châu âu, ẩm thực châu á, khu đồ ăn nướng, khu ăn lẩu, khu bán đồ ăn nhanh, bia ... đều quy tụ tại khu chung cư Royal City Nguyễn Trãi (vinhomes royal city các loại hình)

- Với các loại hình như: Nhà hàng kiểu 1 tầng, nhà hàng mở & bán mở, nhà hàng 2 tầng mặt phố chung cu royal city - nha hang khu phố ẩm thực trong Khu dự án bán chung cư Royal City (bán chung cư vinhomes royal city)



- Khu vui chơi, dịch vụ, giải trí trong khu chung cư Royal City: Rộng 30.000m2 lớn nhất ở VN với các trò chơi mang cảm giác mạnh, mới lạ, mang đến cho các bạn trẻ, các em nhỏ có cơ hội vui chơi, học hỏi, phát triển kỹ năng sống, …chung cư royal city-xe taxi (vinhomes royal city taxi)

Dịch vụ đi xe taxi trong dự án chung cư royal city

Với dịch vụ đi xe taxi trong dự án, sẽ giúp cư dân có thể đi lại, thăm quan dự án một cách dễ dàng và tiện lợi hơn, thiết kế xe nhỏ gọn, sang trọng, di chuyển dễ dàng...

- Với hệ thống điều hòa tại hành lang và sảnh và thông gió cao cấp, đạt chuẩn quốc tế. (vinhomes royal city vệ sinh sạch sẽ) Hệ thống bãi để xe thông minh, rộng lớn, hiện đại nhất VN giúp giảm tải tắc nghẽn (vinhomes royal city hệ thống đỗ xe) chung cư royal city bãi đỗ xe (vinhomes royal city bãi đỗ xe)

Bán chung cư Royal City - Hầm để xe

Vinhomes Royal city
 vinhomes royal city hầm để xe

Hệ thống 3 bãi để xe dưới tầng ngầm thông minh, hiện đại lớn nhất Việt Nam với diện tích 95.000m2

Tầng hầm B3 dành riêng cho khu vực để xe máy với sức chứa khổng lồ trên 20.000 chiếc

Tầng hầm B4, B5 dành cho ô tô, với sức chứa 2.600 chỗ

Tầng ngầm trong chung cư Royal City được thiết kế theo công nghệ hiện đại, thông minh, chất lượng giúp việc đi lại của cư dân và khách thăm quan trở nên dễ dàng hơn và giúp giảm tải ác tắc giao thông.

Ngoài ra:

 Hệ thống điện dự phòng trong chung cư Royal City công suất 100% luôn đảm bảo có điện trong mọi trường hợp
 Truyền hình cáp đa ngôn ngữ
 Sử dụng Internet với đường truyền cao
 Sảnh Lounge sang trọng
 Hệ thống bảo mật, an ninh cùng với các thiết bị giám sát, PCCC đạt tiêu chuẩn, bảo vệ 24/24
 ... và nhiều tiện ích nổi bật khác

Liên kết từ chung cư Royal City

Chung cư Royal City sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay vị trí trung tâm, với nhiều thuận lợi cho việc đi lại như:
 Nằm cạnh tuyến đường Nguyễn Trãi
 Cách 200 là tuyến đường Láng
 Cách 1km là các tuyến đường Khuất Duy Tiến, tuyến đường Trần Duy Hưng.
 Cách chợ Ngã Tư Sở chỉ 100m
 Cách siêu thị Pico 200m, BigC: 3km
 Cách Ga Hà Nội: 7km, Sân Bay Nội Bài: <35km, cách Bến xe Mỹ Đình 4.5km
Ngoài ra, trong khoảng 1km, từ chung cư Royal City bạn có thể đi tới các trường học lớn tại Hà Nội như: ĐH Xã Hội, ĐH Thủy Lợi, ĐH KHXH Nhân Văn, ĐH Hà Nội ... và các bệnh viện có tiếng như: Bạch Mai, Y Học cổ Truyền ...
Và nhiều khu vực khác. chung cư Royal City - Nơi giá trị cuộc sống được nâng tầm cao mới
Các tiện ích được nâng cấp liên tục trong chung cư Royal City
 Vườn nhật bản: Là nơi thư giãn, khu sinh dưỡng dành riêng cho cư dân, và sẽ được xây dựng trên mái của các tòa nhà
 Khu Club - House: Được xây dựng tại tầng 1, tòa R4 dự án chung cư Royal City với chất lượng 5 sao, nhằm mang lại không gian sinh hoạt cộng đồng đạt tiêu chuẩn quốc tế.
 Hệ thống điện dự phòng: 100% công suất được đưa vào hoạt động từ ngày 20/6/2014, đảm bảo cung cấp đủ điện cho cư dân trong trường hợp mất điện của thành phố.
 Đồng hồ nước nóng: có đường truyền dẫn dữ liệu về trung tâm quản lý sẽ được lắp đặt thay thế cho các đồng bộ nước nóng nhất hiện nay. Dự kiến sẽ được hoàn thành trước tết Nguyên Đán 2015
 Tuyến đường nối giữa Khu căn hộ chung cư Royal City với tuyến đường Láng (Bao gồm cầu sắt bắc qua sông Tô Lịch) đã được Ủy Ban Nhân Dân TP Hà Nội phê duyệt để triển khai xây dựng.

Trang thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại của chung cư Royal City

Thiết bị nội thất cao cấp, hiện đại, cư dân sống tại đây sẽ cảm nhận được không gian sống thanh lịch, tĩnh lặng, vừa hiện đại vừa sang trọng.

Bên cạnh đó, dự án còn đang trang bị một hệ thống trang thiết bị quản lý tiên tiến, hiện đại, kiểm soát, giám sát, an toàn, bảo mật mang đến sự an tâm, an toàn nhất cho cư dân: với hệ thống đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng tối đa, cùng với hệ thống khóa cửa an toàn, chuông bằng hình ảnh, ... kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Thiết kế Khu căn hộ hạng sang Chung cư Royal City

Căn hộ có từ 2 đến 4 phòng ngủ với hơn 30 mẫu thiết kế khác nhau.
- Diện tích từ 88,3 m2 đến 221,5 m2.
- Thiết kế mang phong cách hoàng gia Châu Âu lịch lãm, được trang bị nội thất sang trọng.

Hình ảnh căn hộ chung cư Royal City:

chung-cu-royal-city-phong-khach
chung cư royal city - phòng khách
Phòng khách chung cư Royal City


Phòng ngủ ấm cúng trong chung cư Royal City

chung cư royal city phòng ngủ


Thiết kế phòng ngủ căn hộ hạng sang Royal city tòa R3 mang lại cảm giác thoải mái, ấm cúng, êm đềm cho giấc ngủ, mang đến sự ấm ấp nhất cho gia đình bạn

Quý Khách hàng có nhu cầu sở hữu các căn hộ Vinhomes Royal City vui lòng liên hệ với đại lý Vietstarland theo địa chỉ Sàn giao dịch BĐS Vinhomes Royal City tại toà R4 hoặc Sàn giao dịch BĐS của Công ty Vietstar Land tại sảnh trung tâm thương mại R3-L2-01,  số 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.



“Cùng trải nghiệm cuộc sống Hoàng Gia ngay trong lòng Hà Nội”

CHÚNG TÔI ĐANG CÓ RẤT NHIỀU CÁC CĂN HỘ THUỘC TÒA R1 – R5 VỚI ĐỦ LOẠI DIỆN TÍCH, TẦNG VÀ HƯỚNG ĐÁP ỨNG ĐÚNG NHU CẦU CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG. VỚI VIỆC KÝ HỢP ĐỒNG MUA BÁN TRỰC TIẾP VỚI CĐT VÀ ĐƯỢC HƯỞNG TOÀN BỘ CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI VỀ NGÂN HÀNG VÀ QUÀ TẶNG TỪ CĐT KHÔNG THỂ TỐT HƠN 


Quý khách mua căn hộ Royal city R3 vui lòng liên hệ trực tiếp 
Hotline: 0912.60.4455 - 0912 60 44 55
Sàn bất động sản Vinhomes Royal city Tầng 2B Tòa R6
Trân Trọng!
Tags:  chung cu royal city, chung cư royal city nguyên trãi, chung cư royal city toà r3, vinhomes royal city, ban chung cư royal city hà nội


11 comments:

Unknown said...

Tòa r3 vị trí đẹp nhất Royal

Phạm Quang Khải said...

Xin giới thiệu với các bạn Chung cư Eco Green City, nằm trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang, tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Xiển. Với mức giá chỉ từ 24.5 tr/m2.
Website: www.ecogreen-city.com
Keywords: chung cu eco green city | eco green city | căn hộ eco green city

bbbbbbn said...

Khẳng định đẳng cấp. Đúng là rất đẹp

Phạm Quang Khải said...

Chung cư Eco City ra hàng đợt 1 | Chung cư Eco City Long Biên ra mắt thị trường | Eco City Long Biên có hàng đợt 1 | Eco city ra mắt khách hàng

Phạm Quang Khải said...

Xin giới thiệu với các bạn bên mình săp mở bán dự án chung cư Sunshine Riverside sẽ được mở bán vào đầu tháng 11 tới.

Unknown said...

Chung cư khu vực hà đông Chung cu V3-Prime

Hoabico said...

Với chất lượng tiện ích cao cấp thì chủ đầu tư TID mong muốn mang tới cho cư dân đang sinh sống trong căn hộ chung cư Dolphin Plaza một không gian sống năng động và tiện nghi nhất Hà Nội

Yolo said...

Cung cấp tới khách hàng những thông tin bất động sản mới nhất tại :
Chi tiết các dự án chung cư mới nhất |
Cùng mua chung cư giá rẻ nhất |
Tham khảo tin tức nhà đất 24h trong ngày |
Mới nhất có tại trang tin bất động sản uy tín .

Unknown said...

Khát vọng tạo lập những công trình mang dấu ấn vượt thời gian, Tập đoàn Sun Group quan niệm, đẳng cấp thương hiệu không chỉ ở những ngôi sao gắn trên biển hiệu, sự hoành tráng của những công trình... Mà quan trọng nhất là sự rung động trong trái tim khách hàng.
Hàng trăm dự án lớn, nhỏ, nhà hàng, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, Condotel, các khu vui chơi giải trí đang gấp rút được hoàn thiện, vườn thú, sòng bạc... Hứa hẹn chỉ 5 năm nữa thôi, Phú Quốc sẽ trở thành thiên đường du lịch nghỉ dưỡng, một Singapore thứ 2 trong tương lai. Ưu điểm Phú Quốc:
- Là đặc khu kinh tế, miễn thị thực 30 ngày, thu hút khách du lịch ở lại lâu hơn.
- Thuế nhu nhập cá nhân, thuế doanh nghiệp 1 phần 2 so với khu vực khác.
- Dự án nằm tại bãi Khem 1 trong 2 bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, cát trắng, mịn như Kem (dân Phú Quốc gọi là bãi Kem), biển xanh trong màu ngọc bích.
- Được các tỉnh Nam bộ che chắn, không có bão, du lịch quanh năm, tăng công suất phòng tăng lợi nhuận.
- Dự án là điểm nhấn của Phú Quốc nâng tầm đẳng cấp chủ sở hữu.
Sun Premier Village Kem Baech Resort.
+ Diện tích xây dựng 59.6 Ha.
**Các tiện ích cao cấp:
+ Phòng họp, phòng tổ chức hội nghị, sự kiện.
+ Nhà hàng.
+ Câu lạc bộ đa dạng trong nhà và ngoài trời.
+ Dịch vụ spa, gym.
** Các căn hộ đa dạng từ Villa A Villa D.
+ Villa A: Từ 810m2 - 880m2.
+ Villa B: Từ 360m2 - 380m2.
+ Villa C: Từ 360m2 - 380m2.
+ Villa D: Từ 245m2 - 260m2.

HOTLINE: 0974466929
http://thongtinbds360blogger.blogspot.com/2017/05/sun-premier-village-kem-beach-resort.html

Tiến Cương's said...

Nằm trong chuỗi dự án bất động bất sản hot nhất tại khu vực Mỹ Đình dự án the garden hill 99 Trần Bình đang làm chao đảo thị trường với những ưu điểm vượt trội | Ngoài ra giá bán dự án The Garden Hill 99 Trần Bình chỉ với 28,5tr/m2 là bạn có thể sở hữu ngay cho mình căn hộ từ 2 – 4 phòng ngủ | Trong tháng 8-2017 bất động sản hải long land sàn phân phối độc quyền dự án tiếp tục mở bán chung cư 99 Trần Bình với nhiều ưu đãi lớn. Nhanh tay đăng ký ngay tham dự mở bán để nhận được nhiều phần quà hấp dẫn

chungcuhanoigiagoc said...


Nhà ở xã hội hồng hà nhaoxahoihonghaecocity và nhà ở giá rẻ giá gốc duanchungcugiagocvn tìm nhà ở giá gốc hà nội chungcuhanoixanhgiagoc căn hộ cao cấp sunshineduanchungcusunshinegarden nhà ở chất lượng quận long biên chungcuquanlongbienchatluong tìm hiểu nhé. Hãy xem thêm sandiaochanoi Chúc thành công

Post a Comment