Pages

Tuesday, February 9, 2016

Đầu tư căn hộ Royal city Khả năng sinh lời cao

ĐẦU TƯ CĂN HỘ ROYAL CITY KHẢ NĂNG SINH LỜI CAO

Lý giải sức hút căn hộ Royal City -  Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn -  Tạo dựng niềm tin khách hàng - Những căn hộ hot nhất 

Theo như lời chị Nguyễn thị Lan Anh( Quận Cầu Giấy) cho biết: Hiện gia đình chị đang cho thuê một căn hộ tại Royal City, khi nghe thông tin mở bán tòa R6 Royal City, chị đã dự tính mua thêm 2 căn hộ, 1 căn diện tích vừa và diện tích nhỏ để đầu tư. Sở dĩ chị Lan Anh quyết điịnh mua thêm một căn nữa là có lý do ” hiện nay gia đình tôi đang sở hữu một căn tại Royal City do chưa ở nên gia đình cho thuê lại, thu nhập từ việc cho thuê lại cũng lên tới hơn 200 triệu đồng mỗi năm.Điều khiến tôi quyết định mua căn hộ tại Royal City chính là sự tin tưởng bởi chủ đầu tư uy tín. Vingroup là một trong những tập đoàn Bất động sản lớn hàng đầu Việt Nam với sự thành công của rất nhiều các dự án có tiếng trong và ngoài nước. Vì vậy, đầu tư vào căn hộ Royal City khiến tôi rất  yên tâm vào tiến độ và chất lượng của căn hộ. Hơn nữa, chính sách ưu đãi của chủ đầu tư cũng rất hấp dẫn”.

Cùng với xu hướng như hiện nay mua căn hộ hạng sang cho thuê lại đang được rất nhiều người tại Hà Nội ưa chuộng, theo giới chuyên gia thì đầu tư vào bất động sản đang được đánh giá rất cao.  Đặc biệt căn hộ diện tích nhỏ và vừa tại Royal City  đang là tâm điểm của thị trường Bất Động Sản. Khi sở hữu căn hộ diện tích nhỏ, khách hàng có cơ hội đầu tư sinh lời với mức cho thuê lại lên tới hơn 200 triệu đồng mỗi năm.Đây là một kênh đầu tư không thể bỏ lỡ được.

Vinhomes Royal City hiện đang là lựa chọn nơi an cư ngắn hạn hàng đấu đối với một nhóm khách hàng là cộng đồng cư dân nước ngoài đang công tác làm việc tại Hà Nội. Khu vực Tây Hồ, khu vực vốn được mệnh danh là “phố Tây”, đã không còn giữ được ngôi vị số một bởi sự hạn chế về các tiện ích sống, cơ sở hạ tầng thiếu đồng bộ.

Vinhomes-royal-city
Tổng thể Vinhomes Royal City

Căn hộ Vinhomes Royal City là khu đô thị được xây dựng nằm trong trung tâm thành phố. Vì vậy, Vị trí rất thuận lợi sẵn có cộng với việc cho các đối tượng là người Tây, những người thích phong cách hiện đại, dịch vụ tiện nghi. Vinhomes Royal City là một trong những khu đô thị hút khách thuê bậc nhất Hà Nội. Khách hàng khá đa dạng, từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Châu Âu và các gia đình Việt Nam có điều kiện kinh tế khá giả.

Dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân Vinhomes Royal City sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: Dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; Dịch vụ ẩm thực tại nhà. Từ hệ thống trường liên cấp Vinschool, Bệnh viện đa khoa Vinmec, đến siêu Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ Royal City sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư, và được hỗ trợ vay vốn từ phía Ngân Hàng. Đặc biệt với chính sách mới nhất từ chủ đầu tư thì  chỉ với 30% khách hàng sẽ được sở hữu ngay căn hộ Hoàng Gia Royal City, Hỗ trợ 70% tới 18 tháng, lãi suất 0%, không phạt trả trước, không phải trả nợ gốc , chỉ áp dụng với ngân hàng Techcombank Hoàng Gia – Royal City.

bán chung cư royal city
Phòng khách mở gần gũi với thiên nhiên, được bài trí tối giản đặc biệt phù hợp với các chủ nhân theo phong cách hiện đại, cá đính & phóng khoáng.

Với chính sách mới này, khách hàng sẽ có cơ hội đầu tư nhân 3 lợi ích :

Cơ hội số 1: Chỉ đóng 30%, khách hàng được nhận nhà ngay. 70% còn lại được hỗ trợ từ ngân hàng với 12 tháng lãi suất 0%. Ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn.

Cơ hội số 2: Chính sách cam kết thuê lại của chủ đầu tư: CĐT cam kết thuê lại các căn hộ trong thời gian 2 năm với giá trị tương ứng 5%/năm.

Vậy với 30% giá trị mua bán nhưng khách hàng vẫn được trả tiền thuê trên 100% giá trị căn hộ. Lợi nhuận thu được từ tiền đầu tư tương ứng 20%/năm.

Cơ hội số 3: Thị trường bất động sản dậy sóng,nguồn cung Royal City đang cạn dần. Các dự án căn hộ chung cư cao cấp trong nội đô ngày càng hiếm. Vậy căn hộ tăng giá trong tương lai chính là cơ hội đầu tư tốt nhất.

Hãy nhanh tay sở hữu căn hộ Royal City để có cơ hội đầu tư sinh lời siêu lợi nhuận!

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ : 
HOTLINE :0912 60 4455
Địa chỉ: Sàn BĐS Vinhomes tầng 2b tòa R6 - Royal city - 72A Nguyễn Trãi Thanh Xuân - Hà Nội

No comments:

Post a Comment