Pages

Wednesday, February 11, 2015

Cho thuê nhà trọ Sinh Viên Giá Rẻ

Cho thuê nhà trọ tại XEMBATDONGSAN.COM giúp sinh viên tìm nhà trọ dễ dàng

Nhằm góp phần nâng cao hiệu quả phục vụ sinh viên, xin giới thiệu dịch vụ Nhà trọ sinh viên cho sinh viên Trường Đại học trong cả nước và các chủ nhà trọ. (Cho thuê nhà trọ, nhà trọ sinh viên, sinh viên)

Đây là dịch vụ miễn phí cho sinh viên của trường cũng như các chủ nhà trọ có nhu cầu đăng thông tin nhà trọ lên Website xembatdongsan.com . (Cho thuê nhà trọ, nhà trọ sinh viên, sinh viên)

Một nhóm cộng tác viên trẻ đến từ các trường Đại Học trong cả nước  đã cùng nhau viết bài tại xembatdongsan.com với ưu điểm trực quan - nhanh chóng - miễn phí.

Bắt tay xây dựng website xembatdongsan.com từ tháng 2/2008, sau 4 năm, nhóm IT và các bạn sinh viên đã hoàn thành dự án của mình đúng vào mùa tuyển sinh, kịp thời mang đến cho các sĩ tử, sinh viên và người mới đi làm một kênh thông tin tham khảo về nhà trọ (phòng trọ, nhà trọ sinh viên, tìm người ở ghép..), theo một cách rất khác biệt so với nhiều website khác.

cho-thue-nha-tro-sinh-vien


“Đa phần các website môi giới cho thuê nhà trọ thường chỉ đăng thông tin thuần túy. Do đó, khi tìm kiếm nhà trọ cho thuê, Sinh viên thường phải tra thêm trên bản đồ để cân nhắc quãng đường di chuyển. Website Xembatdongsan.com có thể khắc phục được sự bất tiện này nhờ kết hợp bản đồ trực tuyến có lẽ sẽ tốt hơn. Nhưng bên cạnh đó có những hội nhóm trên Facebook như Phòng trọ Sinh Viên giá rẻ, nhà trọ Sinh Viên Giá rẻ.. đó là những lợi thế”, Nguyễn Thị Bích, sinh viên trường ĐH Ngoại Thương Hà Nội chia sẻ, sau khi tìm được một phòng trọ ưng ý ở quận Thanh Xuân, Hà Nội, thông qua website ở trên. (Cho thuê nhà trọ, nhà trọ sinh viên, sinh viên)

Bên cạnh đó có khá nhiều nhà trọ "giá mềm" ở Hà Nội được liệt kê ở website xembatdongsan.com bằng những tinh vip miễn phí theo ngày đối với những chủ nhà. Được thể hiền bằng những gam màu hoặc tin in đậm (Cho thuê nhà trọ, nhà trọ sinh viên, sinh viên)

“Nhu cầu cho thuê phòng trọ, nhà trọ và cần thuê nhà trọ ở các thành phố lớn hiện nay khá cao. Tuy nhiên, chưa có một cầu nối hiệu quả, dẫn đến thực trạng nhiều nhà trọ rất tốt nhưng không có người thuê phải bỏ trống, trong khi người thuê nhà phải tốn rất nhiều thời gian công sức mà vẫn khó để có thể tìm được một nhà trọ ưng ý. Nhiều tệ nạn nảy sinh như lừa đảo, cò nhà trọ... đã xảy ra, gây nên nhiều bức xúc. Cộng đồng chúng tôi quyết định giúp đỡ tạo ra website: Xembatdongsan.com để giải quyết vấn đề này”, Sinh viên Lê Tuấn Anh, một thành viên cộng tác viên , chia sẻ.

Tuấn anh chia sẻ


Hiện tại, website trên đã cung cấp hơn 1.000 địa điểm ở Hà Nội. Một nửa trong số này là các phòng trọ phục vụ sĩ tử trong đợt thi ĐH-CĐ vừa qua, bao gồm cả nhà trọ miễn phí lẫn có phí. “Cao điểm có đến hơn 2000 người cùng truy cập vào website”, Tuấn Anh  cho biết.
Về mặt kĩ thuật, website Xembatdongsan.com sử dụng dữ liệu bản đồ mở của Google Maps. Từng người trong nhóm phát triển sẽ đảm nhận những khâu khác nhau như thiết kế, quản lý dữ liệu, lập trình… nhằm đảm bảo đầy đủ chức năng cần thiết cho website.  (Cho thuê nhà trọ, nhà trọ sinh viên, sinh viên)

Thời gian đầu, Ngoài sự giúp đỡ của Công Ty Tuấn Anh và nhóm bạn của mình phải thường xuyên cập nhật những địa điểm phòng trọ mới bằng cách đến tận các phòng trọ hoặc thông qua điện thoại. Chủ nhà trọ cũng có thể truy cập vào website để đăng tin cho thuê phòng nhà trọ Sinh Viên miễn phí. 

“Bọn mình cũng là sinh viên CNTT và cũng đã trải qua các dự án khác, nên thấu hiểu việc cần thiết để có phòng trọ tốt về an ninh rẻ về giá. Hiện nhóm chỉ quan tâm đến việc làm sao để website phát triển nhanh, được nhiều sinh viên biết đến”, Hoàng Đức năm 3 ĐH Giao Thông Vận Tải- Hà Nội chia sẻ. (Cho thuê nhà trọ, nhà trọ sinh viên, sinh viên)(Cho thuê nhà trọ, nhà trọ sinh viên, sinh viên)

Hiện nay  website Xembatdongsan.com có tốc độ truy cập khá nhanh và ổn định. Dữ liệu nhà trọ trên website trước mắt sẽ chủ yếu tập trung ở trong nước như: thủ đô Hà Nội – Huế- Đà Nẵng – Tp.HCM… Hải Phòng…và sẽ mở rộng ra các thành phố lớn khác ở nước ngoài bằng Tiếng Anh trong tương lai gần.



Tags: cho thuê nhà trọ, cho thuê phòng trọ, nhà trọ, phòng trọ, nhà trọ sinh viên, nhà trọ sinh viêng giá rẻ, cho thuê nhà, nhà trọ cho thuê.cho thuê nhà trọ, cho thuê phòng trọ, nhà trọ, phòng trọ, nhà trọ sinh viên, nhà trọ sinh viêng giá rẻ, cho thuê nhà, nhà trọ cho thuê.

No comments:

Post a Comment