Pages

Tuesday, January 1, 2019

VINCITY SPORTIA TÂY MỖ ĐẠI MỖ: KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU BẤT ĐỘNG SẢN ĐẠI CHÚNG

Vincity bất động sản đại chúng chính là định hướng thương hiệu mà Vingroup hướng tới. Với Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ, sự khẳng định cho hướng đi này càng trở nên rõ rệt hơn bao giờ hết.

Thai nghén trong suốt một thời gian dài, cuối cùng thương hiệu Vincity bất động sản đại chúng cũng đã được bung ra thị trường với hai bom tấn là Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ và Vincity Ocean Park Gia Lâm. Định hướng của tập đoàn đó là sẽ xây dựng một thương hiệu bất động sản đại chúng. Mục tiêu cho thương hiệu này không có gì ngoài mục đích đó là cung ứng một sản phẩm bất động sản nhà ở cho đại đa số người dân có nhu cầu. Tuy nhiên vẫn phải đảm bảo những tiện ích đủ đầy phản ánh đúng thương hiệu và tầm vóc của tập đoàn.
Với Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ, một bom tấn trong thị trường bất động sản được chờ đợi bậc nhất trong giai đoạn cuối năm 2018 đã cho thấy sự ảnh hưởng của mình lên thị trường. Cùng với người anh em Vincity Gia Lâm, Vincity Sportia đang chiếm sóng hầu hết trên các phương tiện truyền thông bởi sức hút đặc biệt của mình. Tiện ích, dịch vụ, kết nối linh hoạt và đặc biệt là chính sách bán hàng siêu hấp dẫn mà chưa có một dự án nào áp dụng trước đây đang khiến cho thị trường sôi sục vì hai cái tên này. Hơn tất cả, Vincity Sportia Đại Mỗ và Vincity Gia Lâm đang cho thấy sự đúng đắn như thế nào trong hướng đi của tập đoàn.
Khẳng định thương hiệu Vincity bất động sản đại chúng, Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ cùng Vincity Gia Lâm giống như hình ảnh lá cờ tiên phong trong việc cung ứng bất động sản đến số đông khách hàng. Sẽ còn tốn rất nhiều giấy mực, tốn rất nhiều thời gian phân tích về sự tích cực của dự án đến từ những chuyên gia đầu ngành. Với khách hàng thì chỉ cần hiểu một cách đơn giản: Cơ hội hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ đã đến.

VINCITY SPORTIA TÂY MỖ ĐẠI MỖ: KHÔNG GIAN XANH, TIỆN ÍCH ĐỦ ĐẦY.

No comments:

Post a Comment