Pages

Wednesday, August 29, 2018

Chính sách bán hàng tòa The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm

1.Chính sách bán hàng tòa The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm.

Chính sách bán hàng tòa The Park tại dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm đang được chủ đầu tư cân nhắc phê duyệt. Dự kiến, chính sách khi được công bố sẽ tạo nên một sức hút cực lớn đối với khách hàng đang quan tâm.

Theo thông tin chưa chính thức, Chính sách bán hàng tòa The Park sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ mạnh vào hai điểm chính, đó là tiến độ thanh toán và chính sách hỗ trợ ngân hàng. Chi tiết cụ thể vẫn chưa được tiết lộ dù dự thảo đã được đệ trình, nhưng chắc chắn khách hàng khi mua căn hộ tại The Park sẽ được hưởng một chính sách bán hàng ưu đãi. Tiến độ thanh toán của The Park sẽ được trải thành nhiều đợt thanh toán linh hoạt, chính sách hỗ trợ ngân hàng cho The Park cũng sẽ là một mức lãi suất ưu đãi hợp lý. Điều này đảm bảo cho khách hàng có thể yên tâm huy động, sử dụng kênh hỗ trợ ngân hàng để hiện thực hóa ước mơ sở hữu căn hộ của mình.

Bên cạnh những chính sách bán hàng cơ bản tòa The Park nêu trên, chủ đầu tư cũng sẽ nghiên cứu về những phần quà ý nghĩa dành tặng tân cư dân khi ký hợp đồng. Niềm vui khi sở hữu một căn hộ tại dự án kết hợp với những phần quà ý nghĩa chắc chắn sẽ tạo nên một tâm lý hưng phấn không nhỏ cho những khách hàng lựa chọn The Park làm tổ ấm an cư.

Để được cập nhật chính sách bán hàng tòa The Park – Vincity Ocean Park Gia Lâm, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến hotline của bộ phận kinh doanh qua số điện thoại 0968.932.355 hoặc 0901.163.955 hoặc để lại thông tin trên website chính thức http://vincityoceanpark-gialam.vn/ . Các thông tin sẽ được đảm bảo cung cấp nhanh nhất, cập nhật nhất ngay khi có phê duyệt chính thức từ chủ đầu tư.

- Composed by Alus-



2.Tiến độ dự án tháng 7-2018   (  TÒA THE PARK  ) 

Tiến độ dự án tại The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm tháng 7/2018 được ghi nhận thực tế tại công trường cho thấy, các nhà thầu đã tập kết đầy đủ máy móc thiết bị thi công. Công tác thi công cọc khoan nhồi cho hạng mục móng/hầm đang được triển khai cấp tập.

Cụ thể, chủ đầu tư đã bàn giao xong mặt bằng cho các nhà thầu. Gói thầu thi công cọc khoan nhồi đã được triển khai đúng theo tiến độ bàn giao và được kiểm soát bởi các đơn vị tư vấn giám sát uy tín. Đây là bước đầu tiên để phục vụ công tác thi công phần móng, hầm đảm bảo tiến độ bàn giao cost 0.00 qua đó dự án đủ điều kiện để ký kết hợp đồng theo đúng tiến độ kỳ vọng.

Do tòa The Park chỉ là một trong quần thể chung của Vincity Ocean Park Gia Lâm, chính vì vậy công tác thi công ở dự án bao gồm rất nhiều đơn vị nhà thầu thực hiện. Hầu hết các đơn vị này đều là những đơn vị thi công lâu năm, có nhiều kinh nghiệm và đều là những đối tác chiến lược của Vingroup. Chính vì vậy, tiến độ dự án tại The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm chắn chắn sẽ được đảm bảo theo đúng như kế hoạch đề ra. Hơn nữa, với kinh nghiệm quản lý triển khai dự án của mình từ trước đến giờ, tiến độ chưa bao giờ là một bài toán khó đối với chủ đầu tư.

Nhìn chung, công tác thi công tại hiện trường đang tạo được một tâm lý yên tâm và một sức hút cực lớn dành cho khách hàng đang quan tâm đến dự án, đặc biệt là tòa The Park. Trong thời gian sắp tới, khi chủ đầu tư chính thức xác nhận và đưa ra các chính sách bán hàng cùng với việc tiến độ thực tế tại công trường đáp ứng đúng kỳ vọng, chắc chắn lượng giao dịch tại Vincity Ocean Park Gia Lâm nói chung và The Park nói riêng sẽ là một con số cực lớn.

Để liên tục cập nhật thông tin Tiến độ dự án Tòa The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm, khách hàng vui lòng đăng ký thông tin tại website: http://vincityoceanpark-gialam.vn/, chúng tôi sẽ gửi mail update thông tin liên quan dự án theo yêu cầu của khách hàng.

- Composed by Alus-

3.Nội thất căn hộ (TÒA THE PARK) 

Nội thất căn hộ tòa The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ được bàn giao theo phương án bán hoàn thiện. Đây chính là cơ sở để khách hàng có thể tự do sáng tạo cho không gian sống của mình khi chính thức nhận nhà.

Cụ thể, Nội thất căn hộ tòa The Park nói riêng và Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ được bàn giao cơ bản bán hoàn thiện bao gồm: sàn hoàn thiện, trần thạch cao, sơn và thiết bị đầu chờ. Với option bàn giao như vậy, chủ nhân căn hộ sẽ được tùy nghi sáng tạo cho hầu hết toàn bộ hạng mục nội thất.

Phòng vệ sinh hoàn toàn có thể sử dụng ý tưởng cho việc lắp đặt vách kính ngăn để thiết kế phòng tắm đứng. Khu bếp cũng sẽ được chủ động về việc thiết kế tủ bếp và bếp sao cho hợp ý gia chủ, đặc biệt là về tone màu hợp phong thủy đối với những gia đình cần sự chỉn chu về điểm này.

Sự sáng tạo sẽ được thăng hoa tại khu phòng khách và phòng ngủ, khu vực được coi như linh hồn của căn hộ. Đối với những căn hộ một ngủ, có thể là ý tưởng dành cho những thiết bị thông minh đa năng tone màu sáng để tạo cảm giác thoáng đãng. Những căn diện tích lớn có phòng khách rộng lại có thể áp dụng tone màu trầm để tạo không gian ấm cúng sang trọng. Tất cả những ý tưởng của khách hàng sẽ được thỏa sức thực hiện với gói bàn giao của chủ đầu tư.

Điểm nhấn ban công sẽ thể hiện cá tính của chủ nhân căn hộ, với ban công hướng sáng tự nhiên. Các căn hộ tại The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm chắc chắn sẽ là một vườn hoa nhỏ đầy màu sắc.

Nội thất căn hộ tòa The Park nói riêng và Vincity Ocean Park Gia Lâm đơn giản, nhưng chính sự đơn giản đấy lại mang đến không gian sáng tạo cho chủ nhân căn hộ. Sự sáng tạo không bao giờ có giới hạn, và điều đó cũng đem lại những sắc màu đặc trưng cho dự án.

- Composed by Alus-

4.Tiện ích   (  TÒA THE PARK  ) 

Tiện ích The Park - Vincity  Gia Lâm là tổng hòa của những yếu tố tiện ích: Hạ tầng giao thông, hạ tầng giáo dục, Y tế và mua sắm.....

Tiện ích giao thông.

Không thể phủ nhận, The Park có vị trí chiến lược trong tổng thể dự án Vincity Ocean Park Gia Lâm. Từ dự án, cư dân có thể di chuyển vào trung tâm thành phố qua các tuyến đường mới được mở rộng, đặc biệt là tuyến cao tốc Hà Nội – Hải phòng

Tiện ích y tế.

Dịch vụ y tế của Vingroup đã được khẳng định, và cư dân tại dự án hoàn toàn có thể yên tâm về một dịch vụ chăm sóc y tế hàng đầu. Với đội ngũ cán bộ chuyên sâu, được quản lý bởi những chuyên gia đầu ngành và là giáo sư bác sỹ đến từ những bệnh viện trung ương, chắc chắn cư dân tại The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm sẽ được hưởng một tiện ích y tế không thể tốt hơn.

Tiện ích giáo dục.

Nằm ngay sát đại học Vinuni, cùng với các tuyến trường liên cấp được xây dựng từ cấp ...mầm non. Cư dân tại đây sẽ không bao giờ phải lo nghĩ đến vấn đề cho con mình đi học tại đâu. Áp dụng tiêu chuẩn hàng đầu thế giới trong hệ thống  tiện ích giáo dục của mình, Vingroup đang cho thấy sự khác biệt trong tư duy triển khai dự án.

Tiện ích chung.

Dịch vụ mua sắm, khu thể thao vui chơi đẳng cấp, không gian sống xanh và an nhiên chính là những mảng gép hoàn thiện cho một tiện ích sống mơ ước tại The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm. Mọi lo toan về cuộc sống sẽ được gạt bỏ khi cư dân hòa mình vào những tiện ích sống gần gũi với thiên nhiên tại dự án.

Hơn tất cả, tiện ích tại dự án đem lại một giá trị vô hình cho chủ nhân sở hữu căn hộ tại đây. Những giá trị vô hình đó sẽ tái tạo năng lượng cho cư dân và sẽ trở thành những giá trị hữu hình trong suốt thời gian an cư. The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm một bước chạm ước mơ cùng những tiện ích đẳng cấp.

- Composed by Alus-



5.Hỗ trợ ngân hàng   (  TÒA THE PARK  ) 

Hiện thông tin chính thức về chính sách hỗ trợ ngân hàng dành cho The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, với thương hiệu của mình, chắc chắn sẽ có rất nhiều ngân hàng sẵn sàng đồng hành cùng cư dân mua căn hộ dự án Vincity.

Cụ thể, các ngân hàng hàng đầu như Techcombank, BIDV,VCB,TPB...đang tiếp cận bộ phận bán hàng để chào dịch vụ hỗ trợ vay vốn. Cam kết cơ bản đưa ra đó chính là chính sách thẩm định tài chính nhanh chóng, chính sách cho vay ưu đãi,và thời gian giải ngân chỉ trong...2-3 ngày làm việc. Điều này giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận việc giao dịch căn hộ tại Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm.

Lãi suất cho vay hiện tại còn đang được các ngân hàng thống nhất liên quan đến chính sách hợp tác với chủ đầu tư. Cụ thể về vấn đề tỷ lệ hỗ trợ lãi suất và thời gian hỗ trợ sẽ được công bố ngay sau khi ngân hàng cùng chủ đầu tư thống nhất về quan điểm. Về cơ bản, chắc chắn ngân hàng sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng để đảm bảo việc giao dịch sẽ được thành công.

Liên quan đến hồ sơ vay vốn, khách hàng sẽ phối hợp với ngân hàng cung cấp hồ sơ chứng minh năng lực tài chính theo quy định. Đối với trường hợp khách vay là vợ/ chồng thì phải làm hồ sơ cho cả hai. Nhìn chung, thu nhập sẽ liên quan đến tỷ lệ phê duyệt cho vay của ngân hàng, thời gian tối đa cho vay là 20 năm.

Để nhận được thông tin cụ thể về gói vay và chính sách vay của từng ngân hàng, khách hàng vui lòng liên hệ phòng bán hàng dự án qua số điện thoại 0968.932.355 hoặc 0901.163.955. Mọi thông tin sẽ được giải đáp chi tiết theo chính sách từng thời điểm liên quan.

- Composed by Alus-





6.Chủ đầu tư TÒA THE PARK   

Vingroup - chủ đầu tư The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm là một ông lớn trong lĩnh vực bất động sản. Không chỉ nổi tiếng như là một cánh chim đầu đàn, thương hiệu đã góp phần đưa hình ảnh bất động sản Việt Nam ra quốc tế, Vingroup còn được biết đến như một biểu tượng thành công của nhiều lĩnh vực ngành nghề khác.

Vincity là một thương hiệu mới của Vingroup, một thương hiệu bất động sản đại chúng nói theo cách nói của các chuyên gia trong ngành. Đương nhiên, với tiếng tăm và vai trò của mình, dù ở phân khúc nào đi chăng nữa Vingroup cũng để lại những dấu ấn đặc sắc- The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm là một tiêu biểu trong hàng loạt những thành công của ông lớn này.

Có thể kể đến hàng loạt các dự án được Vingroup triển khai thành công trên suốt chiều dài mảnh đất hình chữ S như: Timecity, Royalcity, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Metropolis,…tòa nhà cao nhất Việt Nam The Landmark 81. Mỗi một dự án đều được ghi dấu ấn riêng, một biểu tượng thành công riêng mà không phải tập đoàn bất động sản nào cũng có thể vươn tới.

Không chỉ thành công trên lĩnh vực bất động sản, Vingroup còn tạo nên một ảnh hưởng không nhỏ trong nhiều lĩnh vực khác như : Y tế, Giáo dục, Thương mại điện tử và gần đây nhất đó chính là VinFast – thương hiệu xe hơi đầy tham vọng và mang khát vọng lớn lao về một ngành công nghiệp ô tô Việt Nam phát triển.

The Park - Vincity Ocean Park Gia Lâm, một dự án đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của thị trường cũng như giới đầu tư. Yếu tố thiên thời địa lợi về vị trí, về những chính sách vĩ mô được ủng hộ từ đường lối phát triển chung của Thành Phố được kết hợp với nội lực không giới hạn của Vingroup chắc chắn sẽ đưa tên tuổi của chủ đầu tư này lên một tầm cao mới. Khái niệm xây tổ để đón đại bàng đang được hiện thực bằng những siêu tổ hợp dự án như vậy. Và chắc chắn, kiến trúc sư dành cho dự án như thế này không ai phù hợp hơn ông lớn Vingroup.


No comments:

Post a Comment