Pages

Sunday, December 9, 2018

Tại sao bảng hàng Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ liên tục nhảy múa

Với chính sách đặt chỗ cho Vincity Sportia Đại Mỗ Tây Mỗ ở thời điểm hiện tại, câu chuyện Vincity Ocean Park Gia Lâm được tái hiện lại với người anh em Tây Mỗ. Khách hàng liên tục báo chốt căn, lượng hàng dự kiến được bung ở đợt một đang gần cạn kiệt.
Tham khảo qua bảng hàng của Vincity Sportia Đại Mỗ Tây Mỗ, có thể thấy sắc đỏ (thể hiện các căn đã đặt cọc) đang là màu sắc chủ đạo. Mặc dù ở thời điểm hiện tại chủ đầu tư mới có giá dự kiến chứ chưa ra giá chính thức, nhưng với sức hút của mình và với những nhà đầu tư chuyên nghiệp, điều đó không hề ảnh hưởng đến quyết định xuống tiền đặt mua. Đơn giản, đây chính là thời điểm tốt nhất để chọn căn bởi mức giá ban đầu bao giờ cũng là mức giá tốt nhất, chính sách ưu đãi tối ưu nhất.

Các căn nhận được sự quan tâm đặc biệt đó là căn hộ 1 ngủ Vincity Sportia Đại Mỗ Tây Mỗ, căn hộ một ngủ +1 Vincity Sportia Đại Mỗ Tây Mỗ, và căn hộ 2 ngủ. Đây là những căn có tổng giá thấp nhất nên chắc chắn sẽ có mức thanh khoản cao nhất (xét trên góc độ đầu tư). Đương nhiên, đó là trên góc độ đầu tư, nhưng khách quan với những gì mà dự án hứa hẹn sẽ đem lại cho khách hàng thì tất cả các căn đều sẽ có sức hút riêng của nó. Bởi ngoài những nhà đầu tư đón sóng ở thời điểm ban đầu này, lượng khách hàng có nhu cầu mua ở thật cũng chiếm một số lượng không hề nhỏ.
Để nhận thông tin cập nhật liên tục về bảng hàng cũng như các chính sách bán hàng tại thời điểm tương ứng, khách hàng để lại thông tin trên website hoặc gọi trực tiếp đến hotline dự án. Thông tin về bảng hàng, các căn đẹp còn lại sẽ được cập nhật liên tục tới khách hàng một cách đầy đủ và khách quan nhất.

BẢNG HÀNG VINCITY SPORTIA TÂY MỖ ĐẠI MỖ ĐÃ CHÁY HÀNG ĐẶT CHỖ

No comments:

Post a Comment