Pages

Tuesday, February 14, 2023

TẠI SAO SHOPHOUSE VLASTA SẦM SƠN KHÔNG CÓ HÀNG ĐỂ BÁN?

Hiện tại xu hướng thị trường Bất động sản nói chung, dòng nghỉ dưỡng biển nói riêng đang gặp vô vàn những khó khăn như: zoom tín dụng, hồ sơ pháp lý dự án, cam kết khách hàng,.v.v. Nhưng thị trường đang suất hiện một ngôi sao vụt sáng đi ngược lại xu hướng thị trường. Đó là dự án Shophouse Vlasta Sầm Sơn đang được giao dịch rất nhanh, đã có sổ đỏ từng lô nên đang được thị trường săn đón rất ráo riết.

[caption id="attachment_6282" align="aligncenter" width="750"] Khả năng kinh doanh từ khối shophouse được tính toán rất kỹ từ khi lên ý tưởng.[/caption]

Tại sao lại xảy ra xu hướng ngược như vậy?

Thứ nhất khi sở hữu một căn liền kề shophouse Vlasta view trực diện bãi biển Sầm Sơn luôn được mọi khách hàng quan tâm pháp lý dự án thông qua hình thức sở hữu lâu dài. Hiện tại, trên thị trường Bất động sản nghỉ dưỡng biển hiện tại rất hiếm dự án có được, vì trên thị trường hiện tại chỉ tồn tại những dự án sở hữu có thời hạn là 50 năm hay 70 năm. Chính vị vậy đây là yếu tố cốt lõi đầu tiên để dòng Shophouse Vlasta Sầm Sơn hot đến như vậy.

Thứ hai dự án vẫn còn nguyên zoom tín dụng từ các ngân hàng hàng đầu như: Vietcombank, BIDV, Indochina bank đều hỗ trợ lãi suất 0% trong trong tháng 18 tháng, vay tối đa 70% giá trị đất, thời gian vay tối đa lên tới 20 năm, đó là một con số đáng mơ ước của rất nhiều dự án Bất động sản từ lớn đến nhỏ trên thị trường hiện tại.

Thứ 3 đã có sổ đỏ từng lô đất, dự án được Chủ đầu tư xây dựng hoàn thiện xong phần hạ tầng. Các căn biệt thự - shophouse Vlasta Sầm Sơn đã được hoàn thiện đến 80% phần thô. Và sẽ kịp bàn giao tới quý khách hàng vào quý II/2023.

[caption id="attachment_6283" align="aligncenter" width="750"] Phối cảnh tuyệt đẹp của Shophouse tại dự án Vlasta Sầm Sơn[/caption]

Thứ 4 Khách hàng chỉ cần 30% tương đương khoảng 3.3-3.5 tỷ có thể sở hữu một căn Shophouse Vlasta Sầm Sơn với đa dạng các loại diện tích từ 70m2 đến 96m2 xây 4.5 tầng. Điều đó chứng tỏ Chủ đầu tư phân tích rất kỹ về nhu cầu thị trường và khả năng đáp ứng kinh doanh của các sản phẩm shophouse tại dự án. Nên khi tung hàng ra thị trường các căn Shophouse Vlasta văn phú thì bán rất nhanh trong khoảng thời gian ngắn 3-5 tiếng là hết hàng.

Cuối cùng điểm quan trọng nhất Shophouse Vlasta Sầm Sơn đang có được coi là rẻ nhất thị trường nghỉ dưỡng biển, sở hữu lâu dài tính từ Bắc vào Nam giá chỉ từ 61-72 triệu/m2 đã bao gồm xây thô hoàn thiện mặt ngoài. Điều này minh chứng cho các nhà đầu tư tại dự án là đầu tư ở đây là chắc chắn thắng.

Quỹ căn Shophouse Vlasta Văn Phú độc quyền tại : 0888 611 996 phục vụ quý khách hàng 24/7 tại dự án.

SHOPHOUSE (NP LIỀN KỀ)
Số lượng: 168 căn
Diện tích: 66.3-146.5m2
Số tầng: 4.5 tầng (03-06 PN)
Pháp lý: Sở đỏ sở hữu lâu dài

No comments:

Post a Comment