Pages

Monday, September 28, 2015

Lý do căn hố số 17 tòa R1 và R2 HOT nhất tại Vinhomes royal city

LÝ DO CĂN HỘ SỐ 17 TÒA R1 VÀ R2 HOT NHẤT TẠI ROYAL CITY?

Sau thời gian mở bán các căn hộ 17 tòa R1 và R2 khu dự án Vinhomes Royal City, nhận thấy những điểm mạnh còn chưa được phát huy. Chủ đầu tư đã triển khai kế hoạch sửa đổi thiết kế căn hộ. Sau khi sửa đổi, các căn hộ số 17 đã có một diện mạo hoàn toàn mới, chinh phục hầu hết mọi khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay căn hộ này được giao dịch nhiều nhất hiện nay tại Royal City đó chính là căn 17 tòa R1, R2 ngoài ra còn có một số căn hộ khác như căn số 19, 21, 22, 16…. Vậy lý do gì khiến căn hộ  này lại trở nên Hot như vậy?.

Căn hộ số 17 Vinhomes royal city  có diện tích 164m2, là một trong những loại căn hộ có diện tích lớn nhất được bố trí tại tòa R1 và R2 khu dự án Vinhomes Royal City. Đặc biệt, đây là căn góc đẹp, có diện tích rộng và cả tòa nhà chỉ có duy nhất một căn tại tầng 30 của tòa R1 và R2. Hơn thế nữa, đây còn là 2 căn có nhiều ưu điểm nhất khu dự án.

Để giúp khách hàng hiểu rõ được những ưu điểm về thiết kế sửa đổi mặt bằng tại căn 17 tòa R1, R2 tại thời điểm này, sau đây là những phân tích của chúng tôi về ưu điểm sau khi sửa đổi thiết kế căn hộ.

Thứ nhất: Loại căn hộ diện tích 3 phòng ngủ có thiết kế lớn đã trở thành hàng khan hiếm tại dự  án. Hầu hết các căn góc diện tích lớn đã hết hàng. Chính vì vậy, căn 17 tòa R1, R2 Royal City với thiết kế ưu điểm 3 phòng ngủ diện tích 164m2, không gian sinh hoạt chung cực lớn như hiện nay đã trở thành một trong những căn hộ HOT nhất tại thời điểm này.



Thứ hai: Đây là một trong ít các căn góc đẹp và thoáng mát nhất khu dự án. Sau khi được sửa đổi, căn hộ có diện tích rộng rãi lên đến 164m2 3 phòng ngủ trong đó có 2 phòng thoáng, thiết kế đẹp giúp chủ nhà có thể lựa chọn nhiều phương án bố trí phù hợp với nhu cầu sinh hoạt và nghỉ ngơi của gia đình mình.

Thứ ba: Giá căn số 17 rất hợp lý, chỉ từ 5.565 tỷ/căn 164.5m2. Tức là chỉ từ 33.8 triệu/m2 đã bao gồm 10% VAT và 2% phí bảo trì. Đây là mức giá được giới chuyên gia bất động sản đánh giá là khá hấp dẫn và hiếm hoi trên thị trường bất động sản phân khúc căn hộ cao cấp hiện nay.

Thứ tư: Với thiết kế mới, căn hộ 17 có không gian phòng khách cực VIP, rộng đến hơn 50m2, đây là căn hộ có không gian sinh hoạt hấp dẫn nhất khu dự án với ban công rộng rãi ngay cạnh phòng khách. Đặc biệt, phòng bếp và phòng ăn sang trọng chạy dọc, phòng ngủ thông ra ban công thoáng mát, view đẹp…

Thứ năm: Căn hộ số 17 tòa R1 và R2 là hai căn hộ có view đẹp và thoáng nhất dự án. Ban công view trực diện trung tâm thành phố, là địa điểm lý tưởng để cả gia đình ngồi thư giãn và tận hưởng bầu trời không khí trong lành và mát mẻ vào ban đêm.

Với những ưu điểm thiết kế sửa đổi căn 17 R1,R2 Royal City đã tạo sức hút với nhiều khách hàng tại thời điểm này.Đây cũng chính là lý do vì sao căn hộ Hot nhất hiện nay. Theo thông tin chúng tôi cập nhật thì thời điểm này Royal City vẫn còn rất nhiều căn đẹp chưa mở bán, khách hàng có nhu cầu quan tâm hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để  được hướng dẫn mua nhà nhanh nhất.

Số Hotline:

TƯ VẤN HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LIÊN HỆ  : 0932 369 486 

Xem thêm thông tin  mới nhất về mở bán Royal City:

No comments:

Post a Comment