Pages

Monday, September 21, 2015

Vinhomes Green City Làn gió mới cho căn hộ hạng sang

Hiện nay quan niệm về căn hộ cao cấp đã thay đổi rõ nét. Theo những nhà phát triển bất động sản, căn hộ không cứ đắt tiền là được xem là cao cấp, tiêu chí cao cấp do vị trí đã chuyển sang cao cấp về thiết kế, chất lượng công trình, tiện ích dịch vụ thậm chí còn là công nghệ tiên tiến theo chuẩn quốc tế. Gần đây, khái niệm căn hộ cao cấp của một dự án còn gắn thêm các tiêu chí “công trình xanh”. Tiếp nối thành công qua các đại dự án trước theo nguồn tin Vinhomes chuẩn bị cho ra mắt siêu dự án “Vinhomes Green City” tại vị vị trí phường Cầu Diễn Từ Liêm Hà Nội.

Vinhomes-green-city

Căn hộ cao cấp Vinhomes Green city - chuẩn hiện đại cho cuộc sống mới.
Hội tụ những lợi thế vàng như vị trí thuận lợi, tiện ích đẳng cấp, thiết kế không gian hiện đại… Vinhomes Green City là dự án chung cư mang đậm phong cách Châu Âu đang được “săn đón” và nhận được nhiều sự quan tâm từ những khách hàng đẳng cấp giữa trung tâm thành phố nhộn nhịp. Hiện dự án Vinhomes Green City đang dự kiến mở bán giai đoạn đầu chào bán  với nhiều chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.

Không chỉ kế thừa được các ưu điểm của những dự án nhà chung cư cao cấp trước đó của tập đoàn như: Căn hộ Hoàng Gia Royal city, Vinhomes Times City, Park Hill, Vinhomes Centre park, Vinhomes Tân Cảng.....  đặc biệt với cảnh quan đô thị xung quanh nhiều cây xanh mát trải rộng tại khu vực tầng và toàn bộ tòa nhà , và hệ thống tiện ích vừa hiện đại đồng bộ vừa mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập gió và ánh sáng, chung cư hạng sang Vinhomes Green City hứa hẹn sẽ mang đến cho các cư dân những giá trị sống vượt trội và đẳng cấp duy nhất tại Thủ Đô Hà Nội.

Những ưu điểm nổi bật để khách hàng nên quyết định mua căn hộ hạng sang Vinhomes Green City
1.-    Vị trí “vàng” đắc địa bậc nhất Thủ đô  đẳng cấp, giao thông linh hoạt, dễ dàng
2.-    Thừa hưởng đầy đủ các tiện ích hiện đại hàng đầu. Có các hướng view đẹp và 100% căn hộ đều tràn ngập ánh sáng, gió để tiếp cận với thiên nhiên và tiết kiệm công năng sử dụng đảm bảo sức khỏe cho bé và gia đình bạn.
3.-    Có chủ quyền sở hữu căn hộ lâu dài
4.-    Nhiều diện tích căn hộ đa dạng, tối ưu và dễ lựa chọn phù hợp với từng giá tiền

1. Mô tả dự án Vinhomes Green city
Tên dự án: Vinhomes Green City Cầu Diễn Mỹ Đình, Hà Nội
Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup.
Đơn vị quản lý: Công ty kinh doanh và quản lý bất động sản Vinhomes – Tập đoàn Vingroup.

Loại hình phát triển:
+ Tòa căn hộ cao cấp.
+ Trung tâm thương mại.
+ Tòa nhà văn phòng hạng A.

2. Bất động sản chỉ đường 
Thông tin : Giao thông thuận tiện với tuyến đường sắt trên cao Nhổn – Ga Hà Nội (gồm 11 ga trên cao, 4 ga dưới ngầm, nối Nhổn với nhiều điểm giao thông trọng yếu của thủ đô nằm trong tổng thể dự án Đường sắt đô thị Hà Nội – một bộ phận của quy hoạch phát triển giao thông vận tải đã được Chính Phủ phê duyệt. Tuyến đường sắt này bao gồm 4 ga trung chuyển, trong đó một điểm đặt tại khách sạn Deawoo.

Được triển khai xây dựng trên diện tích  hơn 12ha, Vinhomes Green city là một dự án nhà chung cư cao cấp hạng sang nổi bật tại Hà Nội với vị trí đắc địa, gần Trung tâm hội nghị Quốc Gia, sân vận động Mỹ Đình… và có nhiều ngả đường để vào trung tâm thành phố. Đặc biệt, là một trong những tổ hợp căn hộ đáng giá nhất khu vực Quận Bắc Từ Liêm, Vinhomes Green city  nằm ngay hệ thống đường sắt trên cao và phía trước là hồ điều hòa được xem là lá phổi phía tây của Thủ đô Hà Nội. Theo các chuyên gia bất động sản Dự án Vinhomes Green city Mỹ Đinh không những đang “sốt lên” trong thời gian gần đây mà toàn bộ khu vực Cầu Diễn nữa và hứa hẹn sẽ phát triển “thần tốc” hơn nữa khi tuyến đường sắt trên cao được vận hành.

Thiết kế tiện nghi đẳng cấp

Điểm nhấn đặc biệt tạo nên sức hút đặc biệt của dự án chung cư Vinhomes Green city chính là thiết kế hòa quyện được giữa phong cách hiện đại, thuận tiện của cuộc sống ngày nay với không gian xanh mang hơi thở thiên nhiên bình yên, trong lành. Kiến trúc của các căn hộ sẽ được thiết kế đẹp, tiện nghi theo tiêu chuẩn khắt khe mang đậm phong cách Châu Âu. Toàn bộ khu dân cư cao cấp còn được tận hưởng nhiều tiện ích trong và ngoài trời, bao gồm: Khu trung tâm thương mại đầy đủ mặt hàng và quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng, trường học phòng ốc hiện đại, đầy đủ cơ sở vật chất, hồ bơi sang trọng, công viên cây xanh, bệnh viện, khu thể thao… toàn bộ tạo nên một không gian sống hài hòa, đẳng cấp.

Dự Các công trình xanh, dự án xanh đang ngày càng quan trọng hơn đối với đời sống cư dân, nên được các chủ đầu tư quan tâm đầu tư xây dựng. Chung cư Vinhomes Green City của tập đoàn chúng tôi Vingroup cũng là một trong số đó và dự kiến sẽ ra mắt vào quý 4 năm 2015 mang đến làn gió mới cho thị trường bất động sản nói chung và phân khúc chung cư cao cấp – biệt thự liền kề nói riêng.

No comments:

Post a Comment