Pages

Thursday, January 3, 2019

VINCITY SPORTIA TÂY MỖ ĐẠI MỖ: GIẢI MÃ TÒA H2

Tòa H2 Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ nằm trong phân khu The Hero, phân khu được mở bán đầu tiên tại Vincity Sportia. Với những ưu điểm về vị trí, tính kết nối linh hoạt, đặc biệt là mức giá khởi điểm ưu đãi, tòa H2 Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ nhận được rất nhiều sự quan tâm của thị trường.

Sự quan tâm của thị trường dành cho tòa H2 Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ được thể hiện ở con số giao dịch. Tính đến ngày 14/12/2018, tức là sau ngày mở bán 3 ngày số lượng các căn giao dịch thành công đã hơn 300 căn hộ ( bao gồm cả các căn đặt chỗ). Có được con số ấn tượng này không thể không nhắc đến những ưu điểm vượt trội mà tòacăn hộ H2 Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ đem đến cho cư dân.
Đầu tiên đó chính là tính ưu việt về vị trí, tòa H2 Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ sở hữu vị trí kế cận đại lộ Thăng Long giúp cho chủ nhân căn hộ có thể dễ dàng kết nối ra các trục giao thông chính ra cửa ngõ phía Tây của dự án, kết nối dễ dàng với trục Lê Trọng Tấn- Hà Đông. Bên cạnh đó, tòa H2 Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ còn sở hữu một mức giá bán khởi điểm hết sức cạnh tranh. Với việc là một trong những tòa được chủ đầu tư cho mở bán đầu tiên, mức giá khởi điểm tại đây sẽ luôn là mức giá cực kỳ có lợi cho khách hàng đầu tư và kể cả với khách hàng mua ở.
Những lợi thế về tiện ích của tòa H2 Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ là điều không cần phải nhắc đến nhiều. Đơn giản, với một sản phẩm mang thương hiệu từ Vingroup thì tiện ích và dịch vụ đi kèm luôn là một thước đo chuẩn mực mà các dự án khác cần phải nghiên cứu để áp dụng. Singapore và hơn thế nữa là slogan của chủ đầu tư đang xây dựng cho thương hiệu Vincity Ocean Park Gia Lâm, còn đối với Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ thì sự chuẩn mực này còn sẽ có thêm nhiều khác biệt ở một tầm cao hơn nữa.

Giải mã tòa H2 Vincity Sportia Tây Mỗ Đại Mỗ không đơn giản chỉ là góc nhìn về căn hộ mà đó là một cái nhìn tổng quan cho tổng thể dự án. Tòa H2 hay bất kỳ tòa H nào trong phân khu The Hero cũng sẽ là những hình ảnh tiêu biểu cho một Vincity Sportia năng động, hiện đại và phát triển.

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN VINCITY SPORTIA TÂY MỖ ĐẠI MỖ

1 comment:

Unknown said...

Villasgo brand về bất động sản tại Quảng Ninh

Post a Comment